Trao 15 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học

14:37, 22/04/2014

Sáng 22-4, Chi nhánh Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã phối hợp với Báo Thái Nguyên, Chi đoàn thanh niên Sở Tài chính tỉnh, Hội Chữ Thập đỏ huyện Định Hóa tổ chức trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học của 2 xã Đồng Thịnh, Phượng Tiến (Định Hóa).

15 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã đã được nhận 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (ảnh). Ngoài ra, Chi đoàn thanh niên của Sở Tài chính còn gửi tặng trên 200 cuốn sách cho 4 trường tiểu học, trung học cơ sở của 2 xã trên.

 

Đây là hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng, góp phần động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Định Hóa vươn lên trong học tập.

 

Trước đó, vào ngày 28-3, Báo Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty Prudential Việt Nam tổ chức khởi công và trao 30 triệu đồng hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Lại, 83 tuổi, trú tại xóm Ru Nghệ 2, xã Đồng Thịnh, là CCB từng tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ. Hiện, ngôi nhà đang được khẩn trương xây dựng và đưa vào sử dụng.