Trên 2.400 phụ huynh, học sinh tham gia Ngày hội Năng lượng Nestlé Milo

18:45, 27/04/2014

Trong 2 ngày (từ 26 đến 27-4) tại Trung tâm văn hóa huyện Phổ Yên và Nhà thiếu nhi Thái Nguyên (T.P Thái Nguyên), Nhãn hàng Nestlé Miilo phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Ngày hội Năng lượng Nestlé Milo. Tham dự Ngày hội có trên 2.400 phụ huynh và học sinh của 14 trường tiểu học trên địa bàn.  

Sau thành công của hai năm đầu (2012-2013), với sự đón nhận của hơn 30 nghìn phụ huynh và học sinh tiểu học tại 10 tỉnh thành trên cả nước. Năm nay, chuỗi Ngày hội năng lượng Nestlé Milo tiếp tục diễn ra từ ngày 5-4 đến 11-5 tại 5 tỉnh khu vực phía Bắc (Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hải Dương, Phú Thọ) và 7 tỉnh khu vực phía Nam (Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long và Đồng Tháp).

 

Tại huyện Phổ Yên và T.P Thái Nguyên đơn vị tổ chức đã có nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích như:  Tạo sân chơi dành cho các em với nhiều khu vực (quyết tâm, tự tin, tự giác); các trò chơi vận động (nhảy bao bố, vượt chướng ngại zích zắc, tranh tài bóng đá, bóng rổ); tham gia trình diễn dance sports, aerobics…

 

Cùng với đó, Ngày hội Năng lượng còn tổ chức các gian hàng “mẹ và bé”, “nhà pha chế tài ba” để các bậc phụ huynh tham gia lựa chọn và pha chế được 1 ly Milo thơm ngon, bổ dưỡng. Các bậc phụ huynh cũng đã tham buổi hội thảo ngắn với chuyên gia dinh dưỡng của Bệnh viện dinh dưỡng Quốc gia để nghe giải đáp thắc mắc về chế độ dinh dưỡng, việc bổ sung năng lượng cho trẻ…, qua đó, xây dựng chế độ dinh dưỡng và vận động phù hợp nhất cho thể trạng của con mình, giúp trẻ phát triển cân bằng.

 

Theo kế hoạch, ngày 3-5 Nhãn hàng Nestlé Milo sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức Ngày hội Năng lượng tại Nhà văn hoá thị trấn Đu (Phú Lương). Được biết, trong 11 năm qua, nhãn hàng Nestlé Milo còn là nhà tài trợ cho Giải bóng đá Hội khoẻ Phù Đồng học sinh toàn quốc và 7 năm liên tiếp với Giải bóng rổ học sinh tiểu học khu vực Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh.