Chung sức bảo vệ biển, đảo

22:38, 15/05/2014

Trường Văn hóa l (Bộ Công An) phối hợp với Thư viện thành phố Thái Nguyên tổ chức ngày Hội đọc sách và tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề về biển đảo quê hương.

Ngày hội đã thu hút sự tham gia của tập thể, cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường. Sau chương trình khai mạc và khai trương tủ sách biển đảo, 3 đội thi Trường Sa thân yêu, âm vang Điện Biên và Biển Đông của đại diện khối 10, 11, 12 đã tham gia cuộc thi với chủ đề "Cùng sách - tri thức, chúng em chung sức bảo vệ biển đảo quê hương Việt Nam" với các phần thi: Màn chào hỏi; Phần thi giới thiệu sách về biển đảo; phần thi tìm hiểu kiến thức về biển đảo; phần thi xếp sách nghệ thuật và tuyên truyền về biển đảo.

 

Các học sinh đã thể hiện được những hiểu biết cơ bản về biển đảo quê hương, đặc biệt là phần thi xếp sách nghệ thuật và tuyên truyền về mô hình sách, các em đã thể hiện sự quyết tâm của lực lượng cảnh sát nhân dân tương lai, ngoài nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội sẽ luôn sẵn sàng cùng các lực lượng quân đội và nhân dân cả nước tham gia bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Ban Tổ chức Ngày hội đã trao giải Nhất cho đội Trường Sa thân yêu; giải Nhì cho đội Biển Đông và giải Ba cho đội Âm vang Điện Biên.