Gần 1,6 nghìn học sinh họat động ngoại khóa về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

22:57, 23/05/2014

Trong 3 ngày 19, 20 và 21-5, Điện lực Đồng Hỷ phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khoá với chủ đề “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện và an toàn” tại 3 trường tiểu học là Núi Voi, Sông Cầu, Nam Hoà I. Gần 1,6 nghìn học sinh của các trường đã tham gia Chương trình.

Tại các buổi ngoại khóa, học sinh và giáo viên của 3 trường tiểu học đã được nghe đại diện ngành Điện nói về một số nội dung như: Tiết kiệm điện và năng lượng, ý nghĩa, hiệu quả của tiết kiệm điện đối với mỗi cá nhân, gia đình cũng như xã hội… Trong phần trò chơi hỏi đáp, các em học sinh đã hào hứng tham gia trả lời nhiều câu hỏi về cách sử dụng điện tiết kiệm, an toàn điện trong đời sống hàng ngày. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của các học sinh về việc sử dụng, tiết kiệm điện trong gia đình, nhà trường và nơi công cộng; rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong việc sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

 

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Điện lực huyện và Hiệu trưởng các trường Tiểu học đã ký cam kết “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”, đảm bảo chương trình tiếp tục được triển khai tới cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường tại các buổi sinh hoạt lớp và chào cờ hàng tuần.