Phát động Tháng công nhân năm 2014

17:47, 07/05/2014

Ngày 7-5, Liên đoàn lao động huyện Phú Bình đã tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” năm 2014 với chủ đề “Công nhân đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.

“Tháng công nhân” được diễn ra vào tháng 5 hàng năm kể từ năm 2012. Đây là dịp để các ngành, các cấp chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội có những việc làm cụ thể, thiết thực nhằm chăm lo, bảo vệ và phát triển đội ngũ công nhân, viên chức và người lao động; góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động; phát huy vai trò của công nhân trong các phong trào thi đua yêu nước; góp phần xây dựng cơ quan, đợn vị, doanh nghiệp phát triển nhanh, bền vững.

 

Tại buổi lễ, huyện Phú Bình đã trao 20 suất quà (với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng) cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và tặng quà cho bếp ăn tập thể Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (Phú Bình).

 

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ và Bệnh viên đa khoa huyện tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 400 lượt cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn (ảnh).