Prudential Việt Nam Chi nhánh Thái Nguyên: Trao học bổng cho học sinh nghèo

10:37, 18/05/2014

Sáng 17/5, tại Khách sạn Đông Á II, Chi nhánh Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Tham dự có lãnh đạo văn phòng chi nhánh, tổng đại lý, tư vấn viên của Công ty và trên 200 khách hàng…

Sau hơn 14 năm đi vào hoạt động, đến nay, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã có 130.000 nhân viên, tư vấn viên làm việc tại 230 Trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh, văn phòng tổng đại lý trên cả nước. Thị phần doanh thu phí bảo hiểm của Công ty hiện chiếm gần 34% tổng doanh thu phí bảo hiểm trong cả nước với trên 4,7 triệu hợp đồng. Nhờ triển khai tốt các dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm nên Công ty đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của nhiều khách hàng.

 

Tại Hội nghị, đại diện Công ty đã lắng nghe ý kiến trao đổi, giải đáp thắc mắc của các khách hàng về những dịch vụ bảo hiểm mà Công ty đang triển khai; cung cấp thêm thông tin về một số chương trình, sản phẩm mới của Công ty nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

 

Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp với Báo Thái Nguyên đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại T.P Thái Nguyên (ảnh). Ngày 18/5, trong Hội nghị khách hàng (tổ chức tại huyện Phú Bình), Báo Thái Nguyên và Công ty sẽ trao tiếp 15 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các học sinh nghèo của trường THCS Hà Châu (Phú Bình).