Thăm, tặng quà thân nhân chiến sĩ Trường Sa

17:03, 26/05/2014

Chiều 26-5, thay mặt các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh sẽ ra quần đảo Trường Sa động viên quân và dân huyện đảo đang làm nhiệm vụ giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng chí Trần Xuân Hựu, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm bà Nguyễn Thị Thu Hiền, là mẹ của Trung úy Chu Ngọc Huấn bộ đội Hải quân.

Bà Hiền năm nay 57 tuổi, trú tại tổ 31, phường Hương Sơn (T.P Thái Nguyên). Ngày 23-5, do bị tai biến mạch máu não nên bà Hiền phải vào Bệnh viện Gang thép điều trị. Trước khi lên đường ra quần đảo Trường Sa, các đồng chí trong Đoàn đã đến thăm, động viên và trao quà cho bà Hiền (ảnh).

 

Các bác sĩ trực tiếp điều trị cho biết, hiện sức khỏe của bà Hiền đang dần hồi phục và đã qua khỏi cơn nguy kịch. Ngoài việc tăng cường các biện pháp điều trị tích cực, Bệnh viện đã chủ động phân công các điều dưỡng phụ giúp gia đình trong khâu chăm sóc và hỗ trợ cho bà Hiền điều trị tại Bệnh viện.

 

Được biết, Trung úy Chu Ngọc Huấn bắt đầu phục vụ trong Quân chủng Hải quân từ năm 2000 đến nay và hiện anh đang công tác trên tàu HQ 639.