Tổ chức vui Tết thiếu nhi và khen thưởng các cháu có thành tích cao trong học tập

22:06, 30/05/2014

Tối 30-5, Đoàn Thanh niên Báo Thái Nguyên đã tổ chức chương trình vui Tết Thiếu nhi 1-6 và khen thưởng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Báo đạt thành tích cao trong học tập.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Dự và chung vui với các cháu có đồng chí Đỗ Thị Thìn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Báo Thái Nguyên; trưởng, phó các phòng chuyên môn của báo…

 

Chương trình có sự tham gia của gần 90 cháu thiếu niên, nhi đồng với những trò chơi, bài hát thiếu nhi vui nhộn, mang lại không khí rộn ràng, phấn khởi cho các cháu trong ngày Tết thiếu nhi.

 

Thay mặt lãnh đạo cơ quan, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên đã chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, mong các cháu phấn đấu ngày càng học giỏi, chăm ngoan.

 

Nhân dịp này, Báo thái Nguyên đã khen thưởng 7 cháu học sinh giỏi đoạt giải cấp tỉnh, 40 cháu học sinh khá, giỏi và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng với tổng số tiền là 25 triệu đồng (ảnh). Đây là hoạt động được Báo Thái Nguyên tổ chức hằng năm nhằm động viên và khuyến khích các cháu thiếu nhi vươn lên trong học tập.