Đoàn khối Văn hóa – Xã hội: Tổ chức chương trình tình nguyện vì cộng đồng

16:15, 07/06/2014

Ngày 6-6, Đoàn khối Văn hóa - Xã hội trực thuộc Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình Tình nguyện vì cộng đồng tại xã Tân Khánh (Phú Bình). Tham dự có đại diện các chi đoàn và hơn 50 đoàn viên ở 9 cơ sở đoàn thuộc khối Văn hóa - Xã hội.

Tại đây, Đoàn đã tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho 120 đối tượng chính sách, cắt tóc miễn phí cho gần 100 lượt người dân trong xã. Buổi chiều cùng ngày, Đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Tân Khánh tổ chức thăm hỏi, tặng quà hộ chị Vũ Thị Liên ở xóm Thông và ông Nguyễn Văn Hồng ở xóm Tre, là 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.

 

Nằm trong chương trình Tình nguyện vì cộng đồng, Đoàn cũng đã tiến hành dọn dẹp nghĩa trang liệt sĩ xã, phát quang bụi rậm, vệ sinh môi trường ở các công trình công cộng, tổ chức thắp nến tri ân và dâng hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Tân Khánh.

 

Trong chương trình tình nguyện vì cộng đồng, Đoàn đã tổ chức giao lưu văn nghệ và tặng quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập của xã Tân Khánh.