Tặng xe đạp cho 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

15:18, 24/06/2014

Ngày 24-6, tại huyện Phổ Yên, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA tổ chức Lễ trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Tại buổi lễ, Công ty AIA thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao 20 chiếc xe đạp (trị giá 1,7 triệu đồng/chiếc) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phổ Yên và 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đồng Hỷ. Đây là những chiếc xe đạp được AIA phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động gây dựng từ chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ mang tên Hành trình cuộc sống tổ chức tại 12 tỉnh, thành trong cả nước theo lộ trình từ Bắc vào Nam.

 

Theo đại diện của AIA: Chương trình Hành trình cuộc sống được tổ chức nhằm góp phần giúp học sinh nghèo rút ngắn khoảng cách đến trường, tiếp tục con đường học vấn để có một tương lai tươi sáng hơn. Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thái Nguyên trên 452 triệu đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn như: trao học bổng, hỗ trợ phẫu thuật, tặng sữa…