Tư vấn sức khỏe và gói giải pháp tài chính cho khách hàng

22:58, 22/06/2014

Ngày 22-6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Thái Nguyên (MB) phối hợp với Công ty Prudential Việt Nam tổ chức hội thảo tư vấn chuyên sâu về sức khỏe và gói giải pháp tài chính để bảo vệ khách hàng và gia đình trước những rủi ro của cuộc sống.

Tại Hội thảo, các khách hàng của MB chi nhánh Thái Nguyên đã được nghe bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về tiểu đường, nội tiết đến từ Bệnh viện Mount Alvernla (Singapore) tư vấn về bệnh tiểu đường và một số loại bệnh nguy hiểm khác có liên quan, cũng như những giải pháp để hạn chế các loại bệnh này.

 

Những khách hàng quan tâm đến loại bệnh này cũng đã trực tiếp trao đổi với bác sĩ để được nghe tư vấn về cách sử dụng thuốc trong điều trị. Nằm trong chương trình Hội thảo, đại diện Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam đã giới thiệu về gói bảo hiểm Phú - An lộc với những ưu điểm vượt trội để bảo vệ khách hàng và gia đình trước những rủi ro của cuộc sống, cùng những ưu đãi mà Prudential dành tặng khách hàng của MB…

 

Được biết, MB được thành lập cách đây 20 năm và chính thức mở chi nhánh tại Thái Nguyên năm 2008. MB hiện có trên 200 điểm giao dịch trong cả nước, với gần 6.000 cán bộ, công nhân viên. Đối với địa bàn Thái Nguyên, MB hiện có 4 điểm giao dịch với gần 70 cán bộ, công nhân viên.