Vui Tết Thiếu nhi cùng trẻ em xã Phúc Trìu

09:17, 02/06/2014

Tối 1-6, tại Trường THCS Phúc Trìu, Bộ môn Công tác xã hội, thuộc khoa Luật và Quản lý xã hội, Trường Đại học Khoa học (ĐHTN) đã tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi cho các em thiếu niên, nhi đồng của xã Phúc Trìu (TPTN).

Trong hơn 3 giờ tổ chức với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, trò chơi lý thú, bổ ích, chương trình đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười sảng khoái cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Nhân dịp này, Bộ môn Công tác xã hội đã trao 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi bị khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Được biết, để có kinh phí thực hiện chương trình này, các giảng viên, sinh viên của bộ môn Công tác xã hội đã tổ chức hoạt động gây quỹ như: thu gom ve chai, phế liệu; tự làm và bán các sản phẩm thủ công; thu gom giấy vụn do người dân ủng hộ; kêu gọi sự tài trợ của các nhà hảo tâm...

 

Lãnh đạo xã Phúc Trìu, Bộ môn Công tác xã hội trao học bổng cho các em thiếu nhi bị khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Đây cũng là hoạt động ngoại khóa được bộ môn Công tác xã hội tổ chức hàng năm, thông qua chương trình, các sinh viên của bộ môn được trải nghiệm thực tế, vận dụng những kiến thức, kỹ năng trong thực hành công tác xã hội, đồng thời chương trình cũng chứa đựng ý nghĩa sâu sắc trong việc đề cao công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.