Kết quả sau quá trình kiểm tra, đôn đốc

10:24, 04/07/2014

Khi thực hiện chỉ tiêu kế hoạch doanh thu năm 2014 của cấp trên giao cao hơn so với năm trước, tập thể cấp ủy Chi bộ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên khá lo lắng vì tình hình kinh tế vẫn khó khăn, hoạt động bảo hiểm chưa sôi động trở lại. Tuy nhiên, với tinh thần “1 người làm việc bằng 2” của 15 đảng viên trong Chi bộ đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong toàn Công ty để phấn đấu đạt kế hoạch kể năm; duy trì đủ việc làm, tăng thu nhập cho người lao động…

Chi bộ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên hiện có 15 đảng viên và thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên phạm vi 2 tỉnh: Thái Nguyên và Bắc Kạn. Đây là tổ chức đảng nhiều năm đạt trong sạch vững mạnh, thường xuyên được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh biểu dương, khen thưởng vì tổ chức đoàn kết, luôn dẫn đầu về doanh thu và phát triển khách hàng mới.

 

Xác định được thị trường bảo hiểm nhân thọ trong năm 2014 còn khó khăn nên ngay từ đầu năm, tập thể Chi ủy Chi bộ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên gồm 3 đồng chí đã thắng thắn kiểm điểm về vai trò, trách nhiệm của bản thân và thống nhất, đoàn kết, trách nhiệm khi xây dựng các nghị quyết chuyên đề, đưa ra giải pháp thiết thực, hiệu quả để tổ chức bộ máy, phát triển kinh doanh. Cụ thể để “cán đích” với các chỉ tiêu chính của năm 2014 như doanh thu đạt 108 tỷ đồng; phát triển thêm 3.500 khách hàng mới; củng cố, mở rộng mạng lưới đại lý; phát triển tư vấn viên; duy trì là đơn vị trong nhóm đầu về kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn Thái Nguyên và Bắc Kạn...

 

Ban Chi ủy Chi bộ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã bố trí cán bộ hợp lý, thực hiện nguyên tắc dân chủ để phát huy tinh thần sáng tạo, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và người lao động. Đồng chí Nông Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên cho biết: “Sau khi quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, liên tục từ năm 2012 đến nay, tập thể Chi ủy Chi bộ Công ty luôn gương mẫu về mọi mặt, tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo và phân công cá nhân phụ trách từng việc, lĩnh vực để thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực các chỉ tIêu, kế hoạch hàng năm đối với các tổ đảng, đảng viên, người lao động trong Công ty. Đồng thời, Ban Chi ủy đã phát huy tinh thần dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm của 15 đảng viên trong Chi bộ. Do vậy, các đảng viên đã như những đầu tầu “kéo” tất cả các bộ phận của Công ty vào công việc…”.

 

Tổ chức đảng của Công ty Bảo Việt Nhân thọ trong sạch, vững mạnh nên đã lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị vượt qua khó khăn, liên tục gặt hái được nhiều thành công trong tổ chức bộ máy và kinh doanh hiệu quả. Đơn cử trong 6 tháng đầu năm 2014, tập thể đơn vị đoàn kết, nỗ lực nên tổng doanh thu đạt 47,9 tỷ đồng (doanh thu khai thác mới đạt 12,7 tổng đồng, bằng 52% kế hoạch năm và tăng trưởng 140% so với cùng kỳ năm 2013). Doanh thu tăng trưởng, thị trường mở rộng nên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã duy trì đủ việc làm cho người lao động với mức thu nhập bình quân 6,5 triệu đồng/người/tháng và tích cực ủng hộ các chương trình từ thiện nhân đạo do địa phương phát động với số tiền 22,5 triệu đồng.

 

Đảng viên Nguyễn Thu Hà cho biết: “Khi kiểm điểm cá nhân theo tinh thần Nghị quyết trung ương 4, tôi thấy rõ những ưu điểm cũng như hạn chế của bạn thân. Từ đó, tôi phát huy những mặt tích cực, khắc phục tồn tại và xây dựng phương hướng, kế hoạch hành động của bản thân trong rèn luyện phẩm chất đạo đức, tinh thần cách mạng và nghiệp vụ chuyên môn. Do đó, từ năm 2012 đến nay, mặc dù áp lực công việc rất lớn nhưng tôi luôn cố gắng vượt qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn…”.

 

Trên đà phát triển, Chi bộ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã phát động đợt thi đua ngắn hạn tới toàn thể cán bộ, đảng viên, tư vấn viên để chào mừng sự kiện 18 năm thành lập đơn vị (1/8/1996 - 1/8/2014).