Khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách

16:49, 23/07/2014

Ngày 23-7, Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo - NuiPhaoMining) đã phối hợp với Trung tâm Y tế, Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ, tổ chức tư vấn, khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 181 đối tượng thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và gia đình liệt sĩ thuộc 2 xã Cát Nê và Tân Linh.

Chương trình trên được tổ chức tại Trạm Y tế xã Tân Linh (tại xã Cát Nê được tổ chức vào chiều cùng ngày), đồng chí Vũ Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Núi Pháo đã tới dự và có bài phát biểu thể hiện sự tri ân của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc các địa phương trong vùng Dự án… Và khẳng định đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Núi Pháo đối với cộng đồng, Công ty sẽ cố gắng ngày càng làm tốt hơn để bày tỏ tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm… đối với người dân trong vùng Dự án.

 

Ngoài ra, trong dịp này, NuiPhao Mining sẽ phối hợp với xã  Hà Thượng hỗ trợ  4 gia đình chính sách xây dựng mô hình “Vườn cây tình nghĩa”. Tổng kinh phí để thực hiện các chương trình trên là 25 triệu đồng.