Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách

14:20, 17/07/2014

Sáng 17/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà người có công và thương, bệnh binh trên địa bàn huyện Võ Nhai. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế; Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND huyện Võ Nhai.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Sỉnh, thương binh hạng 3/4, trú tại xóm Nà Kháo, xã Phú Thượng; ông Triệu Văn Như, thương binh hạng 4/4, xóm Tiền Phong, thị trấn Đình Cả; bà Bùi Thị Vinh (mẹ liệt sỹ Trịnh Khắc Sơn), xóm Đồng Chăn, xã Lâu Thượng.

 

Tại các nơi đoàn đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn của các liệt sĩ, thương, bệnh binh đã hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, đồng thời động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Võ Nhai đã trao quà cho các gia đình.

 

* Chiều 17-7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đặng Viết Thuần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Lương. Cùng đi có đại diện Sở Lao động Thương binh - Xã hội, lãnh đạo huyện Phú Lương.

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Hà Hữu Xuân, xóm Thượng xã Yên Đổ là thương binh mất 34% sức khỏe; ông Dương Văn Tấn, xóm Cộng Hòa, xã Động Đạt, thương binh mất 23% sức khỏe. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Viết Thuần đã ân cần thăm hỏi, lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương - bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời đồng chí đã động viên các thương binh và gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống…

 

 

Đồng chí Đặng Viết Thuần trao quà cho thương binh Hà Hữu Xuân, xóm Thượng, xã Yên Đổ, Phú Lương.

 

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Phú Lương cũng đã tặng những phần quà ý nghĩa cho các gia đình.