Phổ Yên: Khám, chữa bệnh cho gần 100 đối tượng chính sách

05:55, 19/07/2014

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7), ngày 18-7, tại Trạm Y tế xã Thuận Thành (Phổ Yên), Sư đoàn 312 (thuộc Quân đoàn 1, đóng quân trên địa bàn huyện) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho gần 100 đối tượng chính sách trên địa bàn xã (ảnh).

Trong dịp này, các đối tượng chính sách đã được cán bộ y tế Sư đoàn 312 và Trạm Y tế xã bố trí khám, kiểm tra cân nặng, mạch, huyết áp; khám chuyên khoa; siêu âm; khám tổng quát. Sau khi khám bệnh, các đối tượng chính sách được tư vấn biện pháp bảo vệ sức khỏe phù hợp và cấp thuốc miễn phí.

 

Được biết, công tác khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Thuận Thành đã trở thành hoạt động thường niên của Sư đoàn 312 vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Thông qua hoạt động này, các cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 312 mong muốn được gửi gắm tình cảm tri ân sâu sắc tới những đối tượng chính sách đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.