Prudential Việt Nam tư vấn và cung cấp kiến thức về sức khỏe cho người dân tại Sông Công

16:11, 11/07/2014

Ngày 11-7, tại T.X Sông Công, Công ty Prudential Việt Nam thông qua Quỹ Prudence đã tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho khách hàng và người dân địa phương. Mục đích chính của ngày hội này là cung cấp kiến thức, lời khuyên từ các chuyên gia về sức khỏe cho người tham gia.

Phối hợp với các chuyên gia đến từ các bệnh viện, phòng khám có uy tín, Prudential đã tổ chức kiểm tra: chiều cao, cân nặng, huyết áp, thị giác, thính giác, tim, phổi... cho người dân. Cung cấp kiến thức sức khỏe thông qua các chủ đề như: phòng tránh các bệnh hiểm nghèo; thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe, tác hại của rượu bia, chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc trong suốt 7 tháng qua.

 

Được biết, Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua Quỹ Prudence. Quỹ hoạt động trên 3 lĩnh vực chính là: Giáo Dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn 2011 – 2015 và đã có rất nhiều đóng góp tích cực vào các chương trình, hoạt động cộng đồng trên toàn quốc.

 

Nhờ có những đóng góp tích cực, đầu năm 2014, Prudential vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ ghi nhận những thành tích trong công tác từ thiện xã hội.