Thăm, tặng quà gia đình Thiếu tá Đặng Thành Chung

14:22, 10/07/2014

Ngày 10-7, Đoàn do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Đặng Phước và bà Đoàn Thị Loan (là bố, mẹ của Thiếu tá Đặng Thành Chung tại thị trấn Sông Cầu, huyện Đồng Hỷ), là 1 trong số 18 chiến sĩ đã hy sinh trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi 171 tại huyện Thạch Thất, Hà Nội. Cùng đi có các đồng chí: Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trương Thị Huệ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và huyện Đồng Hỷ.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Thay mặt đoàn, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Thiếu tá Đặng Thành Chung. Đồng chí chia sẻ: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn khâm phục hành động dũng cảm của các chiến sĩ trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi171. Đồng chí mong muốn gia đình biến đau thương thành hành động, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng lưu ý Đảng bộ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình anh Chung.

 

Được biết, Thiếu tá Đặng Thành Chung, sinh năm 1966, là con thứ 3 của ông Phước bà Loan. Trước khi hy sinh, anh Chung là Giáo viên dù Trung tâm Huấn luyện tìm kiếm cứu nạn đường không./.