Trên 10 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà ở cho người lao động

09:50, 09/07/2014

Công ty CP thuốc thú y Đức Hạnh Maphavet có Nhà máy sản xuất ở xã Trung Thành (Phổ Yên). Đây là Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y, thuốc thủy sản, vacxin phòng bệnh, chế phẩm sinh học, thức ăn gia súc…

Hiện, Công ty có hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành trong cả nước với hơn 1.200 nhà phân phối; trên 200 cán bộ, công nhân viên. Với chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm đáp ứng thị trường, doanh thu của Công ty đạt trên 18 tỷ đồng/tháng, đảm bảo việc làm và mức thu nhập ổn định của công nhân, người lao động là gần 5 triệu đồng/người/tháng.

 

Cùng với việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm và ổn định sản xuất  kinh doanh, Công ty luôn chăm lo đến đời sống của cán bộ công nhân viên và người lao động. Trước thực trạng người lao động gặp nhiều khó khăn do chưa có nhà ở ổn định, năm 2013, Công ty đã dành hơn 10 tỷ đồng đầu tư xây dựng Khu tập thể cho cán bộ, công nhân, người lao động tại xã Trung Thành.

 

Công trình có 6 tầng, 50 phòng ở và căn hộ. Mỗi cán bộ, công nhân được Công ty hỗ trợ 30-50% phí nhà ở mỗi tháng từ khi sử dụng. Hiện nay, Công ty đang chỉ đạo đơn vị thi công gấp rút hoàn thiện, phấn đấu hoàn thiện trong tháng 8 năm nay (ảnh). Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Công nhân năm 2014 và 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7).