Chương trình Thắp sáng ước mơ

15:59, 26/08/2014

Ngày 26-8, tại Trường Tiểu học Sơn Cẩm 1 (Phú Lương), Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình hỗ trợ vốn sản xuất cho hộ nghèo với tên gọi “Thắp sáng ước mơ”.

Đây là chương trình truyền hình được tổ chức nhằm giúp đỡ các hộ nghèo tại các địa bàn dân cư trong tỉnh. Tham gia chương trình, các gia đình trải qua 3 phần thi: Nhanh tay nhanh mắt; Khéo tay hay làm và Lựa chọn may mắn. Các hộ tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ một số tiền nhất định để hỗ trợ sản xuất.

 

4 gia đình được chọn tham gia chương trình gồm: hộ anh Nguyễn Văn Yên ở xóm Đường Goòng và hộ anh Liểu Văn Đương, ở xóm Cây Thị cùng thuộc xã Cổ Lũng; hộ chị Nguyễn Thị Hoa, xóm Táo 1, và hộ chị Chu Thị Loan, xóm Đồng Xe, cùng ở xã Sơn Cẩm. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho gia đình anh Liểu Văn Đương và chị Nguyễn Thị Hoa; giải Nhì cho 2 hộ còn lại.

 

Nhân dịp này, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên, Công ty cổ phần Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên và huyện Phú Lương đã trao quà cho 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã Sơn Cẩm.