Prudential Việt Nam: Phối hợp tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân

09:22, 24/08/2014

Ngày 23-8, tại T.P Thái Nguyên, Công ty Prudential Việt Nam đã tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho trên 200 khách hàng của Công ty.

Mục đích chính của ngày hội này là cung cấp kiến thức, lời khuyên từ các chuyên gia sức khỏe cho những người tham gia. Cùng với việc được nghe các bác sĩ của Viện Lão khoa Trung ương tư vấn kiến thức về các chủ đề mang tính thực tiễn cao như: phòng tránh bệnh hiểm nghèo; thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe; tác hại của rượu bia; chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ..., những người đến tham gia chương trình còn được các y, bác sĩ của Bệnh viện Gang thép (đơn vị phối hợp) khám kiểm tra sức khỏe (cân nặng, huyết áp, tim mạch, thị giác, thính giác...) và hướng dẫn cách điều trị cũng như phương pháp phòng bệnh cụ thể. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” liên tục được tổ chức trên toàn quốc từ đầu năm đến nay.

 

Prudential hiện là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có uy tín ở Việt Nam, ngoài kinh doanh, công ty luôn chú ý đến các hoạt động cộng đồng, trong đó tập trung vào 3 lĩnh vực chính gồm: giáo dục, y tế và hỗ trợ cộng đồng. Năm 2013, Prudential tiếp tục dẫn đầu với tổng doanh thu chiếm 33% thị phần thị trường bảo hiểm nhân thọ trên cả nước, tốc độ tăng trưởng doanh thu mới của Công ty là 21%.