Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

18:03, 29/08/2014

Ngày 29-8, Hội Chữ thập đỏ phường Phương Liên, Quận Đống Đa (Hà Nội) đã tổ chức trao quà cho học sinh Trường THPT Trần Quốc Tuấn và Trường Tiểu học xã Quang Sơn (Đồng Hỷ) nhân dịp năm học mới 2014-2015.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại các trường, Đoàn đã trao nhiều suất quà bao gồm: 200 bộ sách giác khoa cũ, trên 4 tạ quần áo cũ, 30 thùng mỳ ăn liền và 1 nghìn cuốn vở cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

 

Toàn bộ số quà này do cán bộ, nhân dân phường Phương Liên quyên góp tặng học sinh huyện Đồng Hỷ. Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ phường Phương Liên thể hiện tình cảm của người dân trong phường đối với đồng bào nghèo, đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt trong cả nước.

 

Ngày 29-8, tại Trường Tiểu học Sa Lung, xã Tân Long (Đồng Hỷ), Câu lạc bộ (CLB) từ thiện “Nụ cười của em” đã tặng 5 chiếc xe đạp cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và  270 suất quà cho các em học sinh toàn trường. Tổng giá trị của các phần quà là trên 17 triệu đồng.

 

Cùng ngày, các tình nguyện viên của CLB đã thay 600m đường ống nước để phục vụ sinh hoạt cho  Phân trường Tiểu học Lân Quan. Nhân dịp này các thành viên CLB đã phổ biến một số kỹ năng an toàn cho học sinh nông thôn, miền núi, như: Cách phòng tránh các tai nạn thương tích, đuối nước, điện giật, bỏng, ngộ độc thức ăn...

 

CLB “Nụ cười của em” được thành lập với mục tiêu kết nối các thành viên, gây quỹ ủng hộ để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh miền núi phía Bắc.