Tặng quà học sinh nghèo vùng cao Võ Nhai

16:53, 31/08/2014

Nhân dịp khai giảng học mới, Câu lạc bộ (CLB) Dream II Thái Nguyên (D2C) đã đến thăm và tặng quà các em học sinh tại Trường Tiểu học Lũng Luông, xã Thượng Nung (Võ Nhai).

Trường Tiểu học Lũng Luông mới được tách từ Trường Tiểu học Thượng Nung từ năm học 2014-2015. Trường hiện có 21 cán bộ giáo viên và 139 học sinh chia làm 6 lớp học. 100% học sinh Nhà trường đều là con em đồng bào dân tộc Mông. Điều kiện học tập của các em học sinh ở đây còn rất nhiều khó khăn. Phần lớn các em đều phải đi bộ từ 3-5km để đến trường. 4 phòng học của Nhà trường được ghép bằng ván gỗ, lợp mái pro xi măng, hiện cũng đã xuống cấp. Trước những khó khăn đó, các thành viên của CLB Dream II Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với thầy cô giáo và học sinh Nhà trường. Nhân dịp này, CLB đã tặng nhiều suất quà gồm: Bánh kẹo, sách vở, đồ dùng học tập, quần áo, giày dép… cho các em học sinh. Tổng giá trị quà tặng khoảng 7 triệu đồng. 

 

Được biết, CLB Dream II Thái Nguyên được thành lập vào cuối năm 2012. Hiện nay, CLB có trên 70 thành viên là những người có chung niềm đam mê dòng xe Dream II trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Từ khi thành lập đến nay, CLB thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, nhân đạo tại các vùng vùng xa cả ở trong và ngoài tỉnh.