Tặng quà nạn nhân chất độc da cam

15:21, 04/08/2014

Hướng tới kỷ niệm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10-8), ngày 4-8, đoàn công tác do đồng chí Ma Thị Nguyệt, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Đại Từ.

Đoàn đã đến thăm các gia đình: ông Hoàng Trung Cương, xóm Cao Khản, xã Bản Ngoại có 3 người con bị ảnh hưởng của chất độc da cam; ông Lương Văn Khánh ở xóm Tiên Hội, xã Tiên Hội là nạn nhân chất độc da cam loại 1; bà Trương Thị Lưu, xóm Đồng Hoan, xã Khôi Kỳ hiện đang phải nuôi 3 con bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam.

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ của các gia đình, động viên các gia đình cố gắng vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các cấp, ngành địa phương tiếp tục quan tâm đến chính sách dành cho nạn nhân chất độc da cam. Thay mặt Đoàn, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã trao 3 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình.

 

Nhân dịp này, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc dân Chi nhánh Thái Nguyên đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Đại Từ.