Trao tặng nhà tình nghĩa và tặng học bổng tại huyện Định Hóa

22:42, 09/08/2014

Ngày 9-8, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Thái Nguyên,  Báo Thái Nguyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ  huyện Định Hóa tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Lại, xóm Ru Nghệ 2, xã Đồng Thịnh (Định Hóa).

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Ông Lại là cựu chiến binh từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ hiện có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi nhà được khởi công vào đúng dịp Kỷ niệm 60 Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ và hoàn thành sau 4 tháng thi công. Tổng trị giá ngôi nhà là hơn 50 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Thái Nguyên ủng hộ 30 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ huyện Định Hóa hỗ trợ tiền mặt và quà trị giá 5 triệu đồng. Số tiền còn lại do anh em, dòng họ giúp đỡ và tiền tích lũy của gia đình. Tại buổi lễ trao tặng nhà, Báo Thái Nguyên đã tặng gia đình ông lại một bộ bàn ghế; chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể của huyện cũng đã tặng gia đình ông Lại nhiều phần quà có giá trị khác, giúp gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

 

Với vai trò là nhịp cầu nối giữa nhà hảo tâm với người nghèo, các hoàn cảnh kém may mắn, cùng ngày, Báo Thái Nguyên và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân Thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Thái Nguyên cũng đã trao cho em Lý Văn Thanh, học sinh lớp 12 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha mẹ, tại xóm Đồng Muồng, xã Tân Thịnh (Định Hóa) một chiếc xe đạp trị giá gần 2 triệu đồng. Báo Thái Nguyên cũng đã trao tặng cho em Thanh một suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Đây là những phần quà vô cùng ý nghĩa trước thềm năm học mới sẽ giúp em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập.

 

Được biết, đây là lần thứ 9 trong năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân Thọ Prudential trao tặng học bổng tại tỉnh Thái Nguyên.