Vietinbank tài trợ gần 4,8 tỷ đồng thiết bị cho Bệnh viện C

15:42, 07/08/2014

Ngày 7-8, tại Bệnh viện C, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã tổ chức bàn giao các trang thiết bị y tế trị giá gần 4,8 tỷ đồng cho Bệnh viện C sử dụng.

Các trang thiết bị bao gồm 2 máy siêu âm đen trắng 4 đầu dò và 10 máy monitor theo dõi bệnh nhân, do Vietinbank tài trợ 100% kinh phí.

 

Đây là việc làm thiết thực của Vietinbank nhằm góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa trong lĩnh vực y tế, đồng thời chung tay cùng Bệnh viện C nâng cao điều kiện trang thiết bị y tế để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn, đặc biệt là giúp Bệnh viện có thêm trang thiết bị thực hiện việc phát triển theo định hướng chuyên sâu.

 

Đại diện Vietinbank bày tỏ mong muốn các trang thiết bị y tế trao cho Bệnh viện C sẽ góp phần tích cực, hiệu quả hơn trong công tác khám và điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện.

 

Được biết trong những năm gần đây, Vietinbank đã dành trên 42 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 237 nhà ở cho hộ nghèo, xây dựng 15 trường mầm non, tiểu học; tài trợ 3 xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các đơn vị, hộ gia đình trong tỉnh. Riêng từ đầu năm 2014 đến nay, Vietinbank đã dành gần 9,3 tỷ đồng tài trợ trong các lĩnh vực y tế, giáo dục cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh.