Giao lưu văn hóa văn nghệ Người cao tuổi

15:55, 22/09/2014

Hướng tới kỷ niệm 23 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1-10), ngày 20-9-2014, tại xã Thành Công, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Phổ Yên tổ chức giao lưu hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục dưỡng sinh cụm thi đua số 3. Tham dự buổi giao lưu có các câu lạc bộ dưỡng sinh thuộc Hội Người cao tuổi 6 xã vùng 3 của huyện Phổ Yên gồm xã Minh Đức, Thành Công, Vạn Phái, phúc Thuận, thị trấn Bắc Sơn và xã Phúc Tân.

Tại buổi giao lưu, mỗi đơn vị xã, thị trấn đã mang đến 3 tiết mục văn nghệ do các thành viên là người cao tuổi thuộc các CLB dưỡng sinh biểu diễn... Nội dung các tiết mục văn nghệ đã thể hiện được tinh thần yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ. Cùng với đó, Hội Người cao tuổi cũng đã trình diễn các bài đồng diễn thể dục dưỡng sinh đa dạng, phong phú, hấp dẫn và đẹp mắt.

 

Đây là dịp để người cao tuổi chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống thường ngày, đồng thời tuyên truyền và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong người cao tuổi, góp phần cùng Đảng bộ, nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương./.