Phú Bình: 6 thí sinh tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014

16:38, 23/09/2014

Sáng 23-9, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Đoàn thể huyện Phú Bình đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014, với sự tham gia của 6 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư đến từ 6 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối Đoàn thể.

Đến với Hội thi, các thí sinh lần lượt trải qua 4 phần thi: Giới thiệu bản thân và chi bộ mình đang sinh hoạt; trả lời câu hỏi nghiệp vụ liên quan đến công tác sinh hoạt Đảng; trả lời câu hỏi tình huống và thi năng khiếu.

 

Với trình độ lý luận sâu sắc, các thí sinh dự thi đã thể hiện sự hiểu biết, nắm vững những kiến thức lý luận về Đảng với những nội dung chính: Điều lệ Đảng khóa XI; các quy định và hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng khóa XI; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Hội thi là dịp để các Bí thư Chi bộ bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ công tác Đảng, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng hiệu quả công tác của chi bộ.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Dương Văn Cường (Chi bộ Cựu Chiến binh); 2 giải Nhì cho các thí sinh: Vũ Cao Cường (Chi bộ Huyện đoàn) và Dương Thị Huệ (Chi bộ Liên đoàn Lao động huyện).