Thiếu niên, nhi đồng vui Tết Trung thu

08:17, 06/09/2014

Tối 5-9, Đoàn Thanh niên Báo Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho trên 80 cháu là con của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên chức và người lao động của Cơ quan và Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tham sự chương trình, đồng chí Đỗ Xuân Hòa, Phó tổng Biên Tập Báo Thái Nguyên, đã biểu dương thành tích học tập của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng thời động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi và dành nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

 

Đêm hội diễn ra với nhiều hoạt động như: Rước đèn ông sao, xem hoạt cảnh: Ác quỷ phá cỗ trăng rằm, phá cỗ trông trăng và nhiều tiết mục văn nghệ do các bé biểu diễn ... Đặc biệt, trong đêm hội còn có sự góp mặt của các thành viên Câu lạc bộ Vovinam Thái Nguyên với những màn biểu diễn võ thuật ấn tượng và đẹp mắt...


Tối 5-9, tại thị trấn Sông Cầu, UBND huyện Đồng Hỷ đã tổ chức đêm giao lưu “Vui hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

 

Đến với "Đêm hội Trăng rằm", các em thiếu nhi được vui Tết Trung thu cùng bạn bè. Riêng các em vượt khó học giỏi được nhận trên 50 suất quà của tỉnh, huyện và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp… với tổng trị giá trên 13 triệu đồng. Đặc biệt, gần 500 em thiếu nhi tham dự đêm giao lưu được thưởng thức các tiết mục ca múa, tiểu phẩm đặc sắc mang đậm nét văn hóa dân gian như: Múa sư tử, rước đèn Trung thu, Chú Cuội chơi trăng…