Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm học 2013-2014.

15:14, 12/09/2014

Ngày 12-9, tại Trường Trung cấp nghề Nam Thái Nguyên, Khối thi đua các trường cao đẳng và trung học số 2 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm học 2013-2014.

Khối thi đua các trường cao đẳng và trung học số 2 hiện gồm 8 đơn vị: Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật, Trường Cao đẳng nghệ số 1 - Bộ Quốc phòng, Trường Cao đẳng nghề Cơ điện - Luyện kim, Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Việt Bắc Vinacomin, Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên, Trường Trung cấp nghề Nam Thái Nguyên, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Thái Nguyên và Trường Trung cấp nghề Giao thông - Vận tải.

 

Năm học 2013-2014, các trường thuộc Khối thi đua đã tích cực phát động và hưởng ứng các phong trào thi đua trong cán bộ viên chức (CBVC) và học sinh sinh viên (HSSV) như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Dạy tốt, học tốt”, “Đảm bảo an toàn, trật tự giao thông”…;. Các trường  đều quan tâm đến công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, CBVC và HSSV đều có ý thức trách nhiệm trong công tác, học tập, thực hiện tốt mọi quy định và nghĩa vụ của công dân.

 

Đồng thời đề ra nhiều giải pháp, tập trung nguồn lực để thực hiện công tác tuyển sinh đạt kết quả cao, một số trường trong khối đã hoàn thành vượt mức kế hoạch tuyển sinh. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và nhân cách nghề nghiệp cho HSSV được các nhà trường đặc biệt chú trọng, kết quả, số HSSV đạt hạnh kiểm tốt đạt cao, không có học sinh vi phạm bị truy tố trước pháp luật, tệ nạn xã hội trong HSSV được hạn chế, môi trường giáo dục trong các nhà trường được đánh giá tốt…

 

Nhân dịp này, Khối thi đua các trường cao đẳng và trung học số 2 đã tổ chức khen thưởng cho 34 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua năm học 2013-2014 (ảnh).