Võ Nhai: 75 thí sinh tham gia Hội thi Dân vận khéo

16:02, 15/09/2014

Ngày 15-9, Đảng bộ huyện Võ Nhai tổ chức Hội thi dân vận khéo năm 2014. Tham dự Hội thi có 15 đội thi với 75 thí sinh đến từ 15 Đảng bộ xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi; thi hiểu biết (theo hình thức trắc nghiệm), xử lý tình huống và phần thi giới thiệu mô hình dân vận khéo. Nội dung của các phần thi tập trung tìm hiểu về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận; Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; mục đích, ý nghĩa của một số chủ trương, nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; cách xử lý, giải quyết các tình huống nảy sinh từ thực tiễn…

 

Hội thi là dịp để các thí sinh có dịp giao lưu học hỏi và bổ trợ kiến thức, kỹ năng, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn và xử lý những tình huống, vụ việc phát sinh trong công tác dân vận ở cơ sở. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức  trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 9 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cho các đội thi và thí sinh xuất sắc.