PVI Sunlife tặng 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

16:26, 18/10/2014

Tối 17-10, Khoa Luật - Quản lý xã hội, Trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên) đã tổ chức Đêm nhạc hội chào tân sinh viên khóa 12.

Khoa Luật - Quản lý xã hội hiện đào tạo 3 chuyên ngành gồm: Luật, Khoa học quản lý và Công tác xã hội với khoảng 2.000 sinh viên (SV). Riêng năm học này, Khoa đã tuyển sinh, đón nhận thêm 464 SV mới vào học tại các chuyên ngành nói trên.

 

Đêm nhạc hội diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do SV của Khoa thể hiện, trong đó có sự tham gia của các tân SV với các thể loại như: hát múa, múa, kịch, biểu diễn thời trang, ca ngợi Đảng, cách mạng, đất nước, biển đảo quê hương và giới thiệu về các chuyên ngành đào tạo cũng như công việc sau khi SV tốt nghiệp ra trường. Đây là hoạt động thường niên của Khoa nhằm tạo thêm động lực, niềm tin cho những SV mới để sống tốt hơn, học tạp tốt hơn ở môi trường và bậc học mới.

 

Nhân dịp này, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sunlife Việt Nam (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam), chi nhánh Thái Nguyên (địa chỉ: tầng 1, Khách sạn Đông Á, số 142, Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên) do ông Lê Minh Phú Giám đốc kinh doanh vùng Đông Bắc kiêm Giám đốc Chi nhánh Thái Nguyên làm đại diện đã tặng 10 suất học bổng cho SV nghèo vượt khó học giỏi đang theo học tại Khoa (ảnh).

 

Được biết, PVI Sunlife Việt Nam mới triển khai trên địa bàn tỉnh từ năm 2013 nhưng với dòng sản phẩm ưu việt, phòng cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, đáp ứng được những nhu cầu, mục đích khác nhau của mọi lứa tuổi mà đến nay, Chi nhánh đã thu hút và phục vụ cho gần 1.000 khách hàng với 13 quản lý và gần 100 tư vấn viên.