Tặng học bổng cho học sinh đỗ đại học và trao thưởng cho khách hàng

17:06, 05/10/2014

Tại Hội nghị tri ân khách hàng tổ chức ngày 5-10 ở T.P Thái Nguyên, Công ty cổ phần Thiết bị y tế Hà Tuyên đã tặng 30 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho con của khách hàng đỗ đại học trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua và tặng thưởng trên 100 triệu đồng cho những khách hàng có doanh số mua hàng cao (ảnh).

Là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm về y dược và thiết bị y tế trên địa bàn Thái Nguyên và tất cả các tỉnh, thành trong cả nước, doanh thu của Công ty cổ phần Thiết bị y tế Hà Tuyên luôn duy trì ổn định (9 tháng năm 2014 đạt 15 tỷ đồng). Kinh doanh hiệu quả, Công ty đã bảo đảm việc làm cho người lao động với mức lương từ 4 triệu đồng đến 6 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách Nhà nước bình quân 10 triệu đồng/tháng.

 

Đặc biệt, từ đầu năm 2014 đến nay, Công ty đã phối hợp với Uỷ ban MTTQ, Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ tỉnh... thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền mặt trên 100 triệu đồng và tặng nhiều loại đồ dùng thiết yếu, thuốc chữa bệnh cho người nghèo, học sinh vùng đặc biệt khó khăn.