Thi Bí thư Chi bộ giỏi

10:52, 01/10/2014

Ngày 30-9, Đảng bộ Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp cơ sở năm 2014.

Tham gia Hội thi có 10 thí sinh (TS) là Bí thư, Phó Bí thư chi bộ đại diện cho 14 chi bộ cơ sở thuộc Đảng bộ. Các TS phải trải qua 4 phần thi bắt buộc: thuyết trình; trình bày và trả lời câu hỏi tình huống; trả lời câu hỏi trắc nghiệm và phần thi tự luận. Nội dung thi tập trung vào những vấn đề trong công tác xây dựng Đảng được quy định trong Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; hướng dẫn của Trung ương Đảng về quy định cụ thể thi hành Điều lệ Đảng; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, phương pháp công tác của chi ủy, chi bộ và bí thư chi bộ…

 

Đây là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực, là dịp để các Bí thư chi bộ và cấp ủy giao lưu, trao đổi học tập, tích lũy kinh nghiệm, thực sự trở thành hạt nhân lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng ở từng cơ sở.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho TS Đỗ Thị Hiền, Phó Bí thư Chi bộ Thời sự; 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các TS. TS xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Đảng bộ Đài Phát thanh -Truyền hình tham dự Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, dự kiến được tổ chức vào tháng 11 tới.