Trên 115 triệu đồng ủng hộ học sinh nghèo

14:42, 26/10/2014

Tối 25-10, trường THPT Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên) đã tổ chức đêm văn nghệ “Thắp sáng ước mơ” để xây dựng quỹ ủng hộ những học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.    

Tại đêm văn nghệ, các thầy cô giáo, phụ huynh và các thế hệ học sinh của Nhà trường đã trình diễn những tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, về biển đảo thiêng liêng của tổ quốc và tinh thần tương thân tương ái của dân tộc…

 

Kết thúc đêm văn nghệ, nhà trường đã quyên góp được trên 115 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Thắp sáng ước mơ” cho học sinh nghèo. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thần tương ái của dân tộc. Đồng thời đây cũng là dịp để giáo dục cho các học sinh về lối sống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau trong cuộc sống. Được biết, hoạt động kêu gọi ủng hộ Quỹ “Thắp sáng ước mơ” sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 29-10-2014.

 

Nhân dịp này, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã trao 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Nhà trường (ảnh).