Vietravel đạt Giải thưởng World Travel Awards lần thứ hai

08:05, 12/10/2014

Vietravel là công ty du lịch Việt Nam duy nhất vinh dự đạt giải thưởng World Travel Awards - giải thưởng được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”. Lễ trao giải vừa diễn ra vào đêm 10-10 tại khách sạn Oberoi, New Delhi, Ấn Độ.

Đại diện duy nhất của Việt Nam là Công ty Vietravel đạt giải thưởng với hai danh hiệu “Vietnam's Leading Tour Operator”,“Vietnam's Leading Travel Agency”. Đặc biệt, năm 2014, Vietravel là đơn vị lữ hành duy nhất của châu Á đạt danh hiệu cao quý “Asia's Leading Travel Agency”.

 

Theo ông Trần Đoàn Thế Duy, thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc Vietravel, Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp lữ hành, du lịch đến từ khu vực châu Á và châu Úc.

 

Đây là lần thứ hai liên tiếp Vietravel đạt giải thưởng WTA. Hy vọng, trên đà phát triển này mục tiêu của Vietravel trở thành Công ty du lịch đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam trong kế hoạch năm năm 2015 - 2020 sẽ thành hiện thực trong tương lai không xa – ông Trần Đoàn Thế Duy chia sẻ.

 

Giải thưởng này không chỉ là một vinh dự rất lớn của Vietravel mà còn ghi nhận những nỗ lực không ngừng của công ty trước bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay.