169 thí sinh tham dự kỳ thi tuyển công chức

14:01, 22/11/2014

Ngày 22-11, tại Trường Tiểu học Trưng Vương, UBND T.P Thái Nguyên tổ chức kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2014. Đã có 169 thí sinh tham gia thi tuyển vào 4 vị trí công tác thuộc các xã, phường, như: địa chính - xây dựng, văn hóa - xã hội, tư pháp - hộ tịch, văn phòng - thống kê.

Trong 2 ngày, các thí sinh thực hiện các bài thi: Môn Quản lý Nhà nước và môn chuyên ngành (thời gian 120 phút), môn trắc nghiệm chuyên ngành và môn điều kiện Tin học (thời gian 30 phút). Dự kiến, sau 3 ngày, kết quả thi tuyển sẽ được công bố trên trang Thông tin điện tử của T.P Thái Nguyên tại địa chỉ: Thainguyencity.gov.vn và được niêm yết tại Phòng Nội vụ thành phố. Ngay sau khi có kết quả, UBND thành phố sẽ xem xét, lựa chọn ra 10 thí sinh có điểm số từ cao xuống thấp để tuyển dụng vào làm việc tại các xã, phường.

 

Được biết, đây là kỳ thi thứ 8, thành phố tổ chức theo phương pháp thi đổi mới với hình thức bốc thăm ngẫu nhiên và công khai tối đa các bước của quy trình tổ chức thi, nhằm đảm bảo công khai, minh bạch, loại bỏ tiêu cực.