Cháy Cửa hàng Honda thiệt hại trên 2 tỷ đồng

13:51, 19/11/2014

Vào hồi 23 giờ 10 phút ngày 18-11, tại khu vực kho của Cửa hàng Honda Đại Từ thuộc Công ty cổ phần Apatit do Tập đoàn Honda ủy nhiệm tại Phố Chợ 2, thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ) do ông Đỗ Văn Hùng, sinh năm 1981 trú tại xóm Cuốn Cờ, xã Khôi Kỳ làm Cửa hàng trưởng đã xảy ra vụ cháy lớn.

Đồng chí Ngô Tuấn Hải, Trưởng Công an huyện Đại Từ cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để ứng cứu dập lửa và vận chuyển hàng hóa những khu vực lân cận đến nơi an toàn. Đồng thời, chúng tôi còn phối hợp với Phòng PC 66 Công an tỉnh khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy sau 1 giờ 30 phút.

 

Do vụ cháy xảy ra vào thời điểm đêm tối nhưng rất may không gây thiệt hại về người. Về tài sản, Cửa hàng Honda Đại Từ bị cháy một nhà kho diện tích khoảng 45 m2, trong đó có 41 xe mô tô Honda các loại và nhiều linh kiện phụ tùng khác. Ước tính thiệt hại trên 2 tỷ đồng. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được Công an huyện Đại Từ điều tra làm rõ…