Công ty CP đầu tư và thương mại TNG: 55 thí sinh thi thợ giỏi cấp Công ty

16:14, 16/11/2014

Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty, ngày 16-11, tại Chi nhánh may Sông Công, Công ty CP đầu tư và Thương mại TNG đã tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Công ty năm 2014.

Tham gia thi có 55 thí sinh được lựa chọn từ các tổ may thuộc các đơn vị trực thuộc Công ty. Các thí sinh được chia thành 5 bảng thi gồm: Công nhân công nghệ may đăng ký tự nguyện, công nhân may mẫu, tổ trưởng tổ may, nhân viên quản lý chất lượng và cán bộ kỹ thuật. Trong thời gian 7 phút 30 giây, các thí sinh phải hoàn thành xong bài thi may túi áo gồm các bước cắt, may với yêu cầu đúng kỹ thuật, đúng kích thước, đường may và hình thức đẹp.

 

Sau khi các thí sinh nộp bài, Ban Tổ chức sẽ tổ chức chấm chọn ra các bài thi xuất sắc để trao giải. Cơ cấu giải gồm: 1 giải đặc biệt trị giá 40 triệu đồng, 4 giải nhất mỗi giải trị giá 25 triệu đồng, 5 giải nhì mỗi giải 15 triệu đồng, 15 giải ba mỗi giải 5 triệu đồng, ngoài ra Ban Tổ chức sẽ trao các giải khuyến khích và giải toàn đoàn với tổng số tiền giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng.

 

Trước đó, Công ty đã tổ chức vòng thi cấp tổ may với trên 2.100 thí sinh dự thi và vòng thi cấp chi nhánh với 926 thí sinh.

 

Đây là hoạt động nhằm khuyến khích cán bộ, công nhân viên tích cực trong lao động sản xuất và nâng cao tay nghề và là căn cứ để Công ty xét bậc lương diễn ra hằng năm, riêng năm nay quy mô thi đã được mở rộng, đồng thời hình thức thi cũng được thay đổi là thay vì bài thi được thực hiện ở nhiều công đoạn thì năm nay chỉ thực hiện ở một công đoạn duy nhất.