Hiến 224 đơn vị máu

14:44, 24/11/2014

Ngày 24-11, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Đồng Hỷ phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện đa khoa Thái Nguyên tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2014.

Đã có trên 500 đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện tình nguyện tham gia hiến máu. Qua khám sàng lọc, có 296 người đủ yêu cầu. Kết quả, tại Ngày hội đã thu được 224 đơn vị máu, góp phần bổ sung vào ngân hàng máu cứu chữa cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.

 

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Đồng Hỷ đã thể hiện lòng nhân ái của mỗi cá nhân đối với cộng đồng và tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu cứu người. Được biết, thời gian tới, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện sẽ tiếp tục làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân phát huy tinh thần hiến máu cứu người, để nghĩa cử cao đẹp này ngày càng lan tỏa sâu rộng rộng trong cộng đồng.