Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

16:12, 16/11/2014

Ngày 16-11, tổ dân phố 21, phường Phan Đình Phùng (T.P Thái Nguyên) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với sự tham dự của đại diện các hộ dân trong tổ.

Tổ dân phố 21 có 136 hộ dân, với 457 nhân khẩu, trong đó có 8 gia đình chính sách, 1 hộ nghèo. Năm 2014, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ đảng, tổ dân phố 21 đã đạt được nhiều kết quả trong Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh trật tự. Cụ thể: trong năm, tổ có 134 hộ đạt danh hiệu Gia đình văn hóa; 67 trẻ em dưới 6 tuổi được tiêm phòng đầy đủ; không có người nghiện ma túy mới. Trong năm, tổ cũng đã trao phần thưởng cho 39 cháu học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi; triển khai các hoạt động hè cho thanh, thiếu nhi ở địa phương; tổ chức mít tinh, gặp mặt các tổ chức đoàn thể nhân ngày lễ lớn trong năm, thu hút đông đảo người dân tham gia. Nhân dịp này, UBND phường Phan Đình Phùng đã trao giấy khen và phần thưởng cho các hộ gia đình văn hóa tiêu biểu của tổ (ảnh).

 

Cũng trong những ngày vừa qua, nhiều xóm, thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, đánh giá kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2014, góp phần thắt chặt thêm tình làng nghĩa xóm. Ngày hội đã nhận được sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo và sự ủng hộ, đóng góp của nhiều doanh nghiệp, đơn vị đóng trên địa bàn các khu dân cư.