Tặng quà học sinh Lũng Luông

09:59, 01/11/2014

Ngày 31-10, Tạp chí Công Thương phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách công nghiệp - Bộ Công Thương đã đến thăm và tặng quà học sinh Trường Tiểu học Lũng Luông, xã Thượng Nung (Võ Nhai).

Đoàn tình nguyện đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn với các thầy, cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Thượng Nung. Tại đây, Đoàn đã tặng nhiều phần quà gồm: sách, vở, bút, quần áo mùa đông, giày, dép, ủng… cho các học sinh. Tổng giá trị quà tặng khoảng 10 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn với học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số. 

 

Trường Tiểu học Lũng Luông có 100% con em đồng bào dân tộc Mông theo học. Trường hiện có 21 cán bộ, giáo viên và 139 học sinh chia làm 6 lớp học. Những năm qua, mặc dù được Đảng, Nhà nước và các tổ chức từ thiện xã hội quan tâm hỗ trợ rất nhiều song điều kiện học tập, sinh hoạt của giáo viên và học sinh nơi đây vẫn còn rất khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ nhiều hơn nữa từ cộng đồng xã hội.