Trên 5.500 thí sinh dự thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và truyền thống công đoàn

14:05, 28/11/2014

Sáng ngày 28-11, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV và tổng kết, trao giải cuộc thi Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ trực tuyến và Thi tìm hiểu 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam năm 2014.

Các đại biểu đã nghe tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm ma túy và tình hình đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ sở để các tổ chức công đoàn đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về phòng chống các tệ nạn xã hội, chấp hành nghiêm túc các quy định khi tham gia giao thông trong công nhân viên chức, lao động.

 

Tại Hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao giải cho 12 cá nhân tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu luật giao thông trực tuyến” và Cuộc thi “Tìm hiểu 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam” các đợt 7,8,9, 10 năm 2014; khen thưởng cho 5 tập thể và 2 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền vận động thí sinh của các đơn vị tham dự có số lượng đông. 2 cuộc thi trên do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức từ ngày 1-5-2015. Sau 5 tháng triển khai, Cuộc thi đã thu hút 5.569 lượt thí sinh tham gia. Cuộc thi là một hình thức tuyên truyền rộng rãi, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của về truyền thống Công đoàn Việt Nam, cũng như ý thức chấp hành hành Luật Giao thông đường bộ cho công nhân viên chức, lao động và nhân dân.