Agribank Thái Nguyên hỗ trợ 500 triệu đồng xây nhà cho người nghèo ở Sông Công

16:47, 27/12/2014

Chiều ngày 26-12, tại hội trường UBND T.X Sông Công, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức trao 500 triệu đồng hỗ trợ xây 10 căn nhà cho người nghèo cho thị xã.

Được biết, đây là một trong những hoạt động được Agribank Thái Nguyên tổ chức thường niên. Năm 2014, Agribank Thái Nguyên đã ủng hộ các địa phương với tổng số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng, trong đó đã hỗ trợ tiền xây dựng  2 trường học ở 2 huyện Phú Bình và Đồng Hỷ, mỗi trường học 2,5 tỷ đồng.

 

Những năm qua, thực hiện việc đầu tư vốn cho khu vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nhất là các hộ gia đình, cá nhân, các doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động trong lĩnh vực  nông nghiệp nông thôn, đáp ứng nhu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, hệ thống Agribank đã không ngừng phát triển, mở rộng. Hiện Agribank Thái Nguyên có hơn 30 chi nhánh, phòng giao dịch tại các huyện, thị, xã phường trong tỉnh.

 

Tại buổi gặp, đại diện chính quyền thị xã Sông Công đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Agribank Thái Nguyên, thị xã sẽ nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và tổ chức bàn giao cho 10 hộ nghèo, mỗi hộ 50 triệu đồng để thực hiện việc xây nhà.