Ấm lòng khách hàng nhân dịp Giáng sinh

17:34, 24/12/2014

Lễ Giáng sinh năm nay nhiều khách hàng của Trung tâm Nha khoa Bảo Ngọc, trụ sở tại số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên) cảm thấy hạnh phúc hơn khi được tham dự Lễ tri ân, tặng quà và bốc thăm trúng thưởng do Trung tâm tổ chức.

Gặp chị Đào Thị Thành, xóm Đồng Thái, xã Hoá Thượng (Đồng Hỷ), chúng tôi ấn tượng bởi phong cách giao tiếp tự tin, nụ cười tươi tắn. Chị Thành kể: Trước đây, răng tôi rất xấu, nhiều cái còn bị sâu nên rất ngại giao tiếp, nhưng sau khi được bác sĩ của Trung tâm Nha khoa Bảo Ngọc điều trị thẩm mỹ, răng của tôi đã đều hơn, tôi đã tự tin khi giao tiếp với mọi người.

 

Còn với em Đinh Thị Tuyên, quê ở huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, hiện là sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên thì chúng tôi lại cảm nhận được niềm vui khác. Khi gặp chúng tôi, Tuyên chỉ hàm răng đang sử dụng bộ niềng răng nói: “Răng của em đang dần vào “khuôn khổ”, mọi người nhìn ai cũng khen là đẹp hơn”. Tuyên vốn là cô gái cao, xinh đẹp và trắng trẻo nhưng lại có hàm răng khấp khểnh nên ngại giao tiếp. Cách đây gần một năm, em đã được Trung tâm Nha khoa Bảo Ngọc điều trị nắn chỉnh bằng phương pháp chỉnh nha “Kỹ thuật dây cung thẳng liên tục”, là phương pháp áp dụng các khí cụ linh hoạt của giáo sư William Clark (một chuyên gia hàng đầu của ngành chỉnh nha thế giới). Dự kiến vài tháng nữa, Tuyên sẽ kết thúc đợt điều trị, khi đó em sẽ có hàm răng đều, thẳng.

 

Chị Thành và Tuyên chỉ là 2 trong số gần 10 nghìn khách hàng ở khắp các tỉnh Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang… đã sử dụng dịch vụ của Trung tâm Nha khoa Bảo Ngọc trong gần 2 năm qua. Tất cả những khách hàng đến với Trung tâm đều nhận được sự chăm sóc ân cần, chuyên nghiệp từ khâu đón tiếp, chuẩn đoán, điều trị đến việc nhắc lịch khám lại. Anh Nông Đức Bảo, ở xã Động Đạt (Phú Lương), một khách hàng của Trung tâm nhận xét: Tôi công tác nhiều năm trong ngành Y nên rất tin tưởng khi lựa chọn điều trị răng tại Nha khoa Bảo Ngọc. Sau khi cắm răng giả bằng phương pháp Implant tại đây, tôi nhận thấy trang thiết bị của Trung tâm hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ có trình độ cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

 

Với mong muốn cung cấp dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp cao cấp, từ khi thành lập, Nha khoa Bảo Ngọc đã chú trọng đến từng chi tiết nhỏ từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ của nhân viên cho đến huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Toàn bộ thuốc và vật liệu nha khoasử dụng tại trung tâm đều được chọn lọc và nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ... và được bảo quản chặt chẽ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Trung tâm áp dụng hệ thống camera soi răng và khoang miệng, hệ thống máy chụp X - quang cắt lớp 3 chiều cho phép chụp phim X - quang Panorama, X - quang Cephalo… Sau mỗi đợt điều trị, các bác sĩ Nha khoa Bảo Ngọc luôn hướng dẫn vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng cho khách hàng và tư vấn những dụng cụ vệ sinh răng miệng hiện đại, hữu ích, làm cho nướu chắc khỏe hơn, giúp khách hàng giữ vệ sinh răng và để răng phục hồi được tốt hơn.

 

Đặc biệt, Nha khoa Bảo Ngọc đã sử dụng phương pháp điều trị răng bằng phương pháp implant. Implant là phương pháp thay thế chân răng bằng 1 trụ kim loại titan cắm vào xương hàm, sau đó, bác sĩ sẽ gắn 1 trụ phục hình lên trụ kim loại titan, cuối cùng sẽ là gắn răng sứ lên trụ phục hình. Đây là công nghệ phục hồi răng nổi bật, hiện đại nhất trong ngành nha toàn cầu, mở ra hướng điều trị mới cho việc phục hồi răng đã mất, giảm thiểu thoái hoá xương hàm. Bác sĩ Trần Đình Tuyên, Giám đốc Trung tâm Nha khoa Bảo Ngọc cho biết: Cấy ghép Implant được xem là thế mạnh của Trung tâm. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Nha khoa Bảo Ngọc đã thực hiện thành công tất cả các ca điều trị Implant. Những chiếc răng được Trung tâm tái tạo bằng Implant sẽ có chức năng giống hoàn toàn so với răng thật và không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ bệnh nhân. Chỉ cần 30 phút cấy ghép và 30 phút làm các thủ tục vô khuẩn, khách hàng đã có một “chân răng” chắc chắn, hoàn toàn không đau.

 

Trong dịp Giáng sinh 2014, Trung tâm tổ chức chương trình tri ân, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng đến các khách hàng. Trong đó, những khách hàng sử dụng dịch vụ từ ngày 25-11-2014 đến 17 giờ ngày 24-12-2014 có hóa đơn lớn hơn 3 triệu đồng sẽ được cấp một mã số phiếu bốc thăm trúng thưởng; những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Nha Khoa Bảo Ngọc trước ngày 25-11-2014 có hóa đơn thanh toán lớn hơn 10 triệu sẽ được thư mời trực tiếp từ Trung tâm. Đêm 24-12, Trung tâm đã trao giải Đặc biệt là 1 chiếc điện thoại I Phone 6; giải Nhất là dịch vụ chỉnh nha hai hàm trị giá 20 triệu đồng; giải Nhì được nhận một chân vít Implant Neo - Biotech (Hàn Quốc) trị giá 12 triệu đồng; giải Ba được sử dụng một năm kem đánh răng Colgate miễn phí.