Bệnh viện A: Gần 200 cán bộ thi điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh giỏi

16:44, 08/12/2014

Ngày 8-12, Bệnh viện A đã tổ chức Hội thi điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh giỏi, thanh lịch năm 2014. Tham dự Hội thi có gần 200 cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên và hộ sinh đang công tác tại các khoa lâm sàng, cận lâm sàng tại Bệnh viện.

Các thí sinh dự thi theo hình thức chạy trạm với 5 trạm lý thuyết và 5 trạm thực hành. Tại vòng 1, với phần thi lý thuyết, các thí sinh sẽ tham gia thi ở các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Hồi sức cấp cứu và thi về giao tiếp, ứng xử; với phần thi thực hành, các thí sinh phải tham gia các bài thi: tiêm bắp sâu, truyền dịch, ép tim bóp bóng, thay băng, rửa vết thương, rửa tay thường quy, đi găng và tháo găng. Kết thúc vòng 1, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để thi chung kết bằng hình thức sân khấu hóa với các phần thi: tự giới thiệu, trang phục, năng khiếu và ứng xử. Dự kiến, Hội thi sẽ kết thúc vào ngày 11-12-2014.

 

Hội thi được tổ chức nhằm tăng cường mối đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các cán bộ, các đơn vị khoa, phòng trong Bệnh viện đồng thời qua Hội thi giúp Ban lãnh đạo Bệnh viện đánh giá trình độ, năng lực cũng như thái độ, tinh thần phục vụ người bệnh của các điều dưỡng, kỹ thuật viên và hộ sinh để từ đó có những kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ tại Bệnh viện.