Phục vụ vận chuyển gần 3,7 triệu lượt hành khách

16:25, 26/12/2014

Trong năm 2014, trước những khó khăn do một số doanh nghiệp, Hợp tác xã vận tải chưa thực hiện đúng nội dung hợp đồng phục vụ vận tải, cấp lệnh vận chuyển cho phương tiện không đủ điều kiện tham gia vận tải khách tuyến cố định,...

Tuy nhiên, nhờ thực hiện tốt quy trình giải quyết xe ra vào bến, thực hiện đúng thời gian biểu chạy xe, Bến xe khách Thái Nguyên đã phối hợp với các doanh nghiệp vận tải tổ chức làm thủ tục cho 152.900 chuyến xe xuất bến (bình quân phục vụ 419 chuyến/ngày); tổng số hành khách đi xe và thông qua bến đạt 3,7 triệu lượt người, trong đó có trên 1,76 triệu lượt người đi xe tại bến; tổng doanh thu đạt 21,5 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch năm, tăng 12,2 % so với cùng kỳ năm 2013; nộp ngân sách Nhà nước 3,68 tỷ đồng; bảo đảm việc làm ổn định cho 75 lao động với mức thu nhập bình quân đạt 6 triệu đồng/người/tháng...

 

Cũng trong năm 2014, ngoài việc làm tốt công tác quản lý hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô theo tuyến cố định; tổ chức các dịch vụ phục vụ phương tiện, hành khách ra vào bến, Bến xe khách Thái Nguyên còn phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, HTX vận tải tăng cường 312 chuyến xe, giải tỏa gần 11.000 lượt hành khách trong dịp Tết Nguyên đán và phục vụ kỳ thi đại học, cao đẳng.