Tọa đàm Bản lĩnh trẻ vượt qua áp lực

15:25, 01/12/2014

Ngày 1/12, Viettel Study phối hợp với Trường THPT Định Hóa tổ chức Tọa đàm bản lĩnh trẻ vượt qua áp lực với chủ đề “ Đào tạo kỹ năng sống cho học sinh” năm 2014.

Tại buổi tọa đàm các học sinh Trường THPT Định Hóa có cơ hội trực tiếp trò chuyện, trao đổi cùng với các diễn giả tham gia chương trình. Thông qua đó, các em đã đặt các câu hỏi xoay quanh các vấn đề khó khăn khi gặp phải  trong cuộc sống như: công việc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử…Bằng sự chia sẻ chân tình và trải nghiệm thực tế từ các diễn giả, các học sinh tham dự có cơ hội được hiểu sâu hơn về một số kỹ năng, kinh nghiệm trong thực tế, từ đó giúp cácem có thêm kinh nghiệm trong học tập và có kỹ năng ứng phó với những tình huống gặp phải trong cuộc sống. Thông qua chương trình, các học sinh trong trường còn được trải nghiệm các dịch vụ di động của Vietel tại gian hàng.

 

Nhân dịp này, Công ty Viễn thông Quân đội Chi nhánh Thái Nguyên đã tặng 2 xuất quà cho 2 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của Trường trị giá 1 triệu đồng.