Triển khai kế hoạch ra quân làm sạch quảng cáo rao vặt

17:04, 02/12/2014

Nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong hoạt động quảng cáo đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn theo Luật Quảng cáo năm 2012; đồng thời kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo rao vặt trên địa bàn thành phố, ngày 2-12, UBND T.P Thái Nguyên tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch ra quân làm sạch quảng cáo rao vặt.

 Nội dung của đợt ra quân nhằm tuyên truyền giáo dục ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong việc tham gia bảo vệ môi trường và giữ gìn trật tự văn minh đô thị; tập trung kiểm tra, thống kê các điểm quảng cáo rao vặt gây mất mỹ quan đô thị; tổ chức gặp mặt, tuyên truyền, vận động các tổ chức cá nhân có hành vi vi phạm tự giác làm sạch các hình thức quảng cáo không đúng quy định. Về thời gian thực hiện, thành phố sẽ đồng loạt ra quân làm sạch quảng cáo rao vặt trên 16 tuyến phố chính ở các phường trung tâm vào ngày 7-12 và tiếp tục duy trì hoạt động này vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần.

 

Tại Hội nghị, UBND thành phố cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, ban chuyên môn và UBND các phường, xã nhằm đảm bảo không còn tình trạng quảng cáo rao vặt không đúng quy định trên địa bàn.