Tặng quà gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

18:02, 08/02/2015

Chiều 8-1, Đoàn tặng quà do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Phổ Yên. Cùng tham gia Đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Phổ Yên.

Đoàn đã đến thăm các gia đình: ông Trần Văn sơn là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở xóm Tân Long 2, xã Tân Hương; ông Nguyễn Văn Ngân, thương binh, bị nhiễm chất độc hóa học, ở xóm Đồi, xã Đông Cao; bà Trần Thị Vóc, mẹ Liệt sĩ Trần Đức Long, ở xóm Thượng, xã Đông Cao và ông Đào Văn Đán, là bố Liệt sĩ Đào Văn Ký, xóm Đài 1, xã Đắc Sơn.

 

Tại 4 gia đình, đồng chí Vũ Hồng Bắc và các thành viên trong Đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc Tết an vui đến các thành viên trong gia đình và trao 4 suất quà mỗi suất trị giá 1.100.000 đồng. Ngoài ra, Đoàn đã đến thăm, tặng 12 suất quà cho 12 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Tân Hương, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, động viên các em ăn Tết vui vẻ, đầm ấm.